Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà xưởng

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà xưởng

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà xưởng

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà xưởng

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà xưởng
Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà xưởng

Năng lượng mặt trời nhà xưởng

Hiện nay, hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà xưởng đang dần trở thành yếu tố hàng đầu khi thiết kế, xây dựng nhà xưởng. Từ những lợi ích giá trị mà chúng đem lại cho các doanh nghiệp khiến nhu cầu lắp đặt càng thêm đắt hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà thầu uy tín cho công trình thì hãy tham khảo ngày bài viết này.

Lợi ích của việc lắp đặt hệ thống điện NLMT nhà xưởng

Năng lượng mặt trời là nguồn tài nguyên có sẵn và là nguồn năng lượng có khả năng tái tạo. Những lợi ích mà chúng đem lại giúp con người ứng dụng đa dạng trong mọi lĩnh vực.

Giảm thiểu chi phí tiền điện, chi phí bảo trì

Tiền điện chiếm một phần chi phí khá lớn trong tổng chi của doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc đưa ra các giải pháp giúp giảm thiểu chi phí tiền điện luôn được chủ doanh nghiệp đề cập đến. Sau khi nguồn điện năng lượng mặt trời ra đời, rất nhiều doanh nghiệp, công ty đã đầu tư lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà xưởng. 

Với đặc điểm thời tiết nắng nhiều, năng lượng từ mặt trời sẽ được tận dụng triệt để. Nguồn điện tạo ra được phục vụ cho hoạt động của máy móc, các thiết bị chiếu sáng, các thiết bị điện khác trong xưởng. Bên cạnh việc sử dụng trực tiếp, nguồn điện dư thừa có thể được lưu trữ phòng trường hợp bị mất điện.

Việc sửa chữa và bảo trì cũng tiết kiệm một khoản đáng kể cho doanh nghiệp. Theo tính toán thì chi phí doanh nghiệp bỏ ra để lắp điện năng lượng mặt trời nhà xưởng sẽ bằng số tiền điện sử dụng trong 5 năm. Nhưng thời gian sử dụng lại rất lâu và bền, tới tận 25 năm và cồn có thể sử dụng lâu lơn. Sau khi hoàn vốn, nguồn điện tạo ra bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tính ra thì doanh nghiệp vẫn được hưởng lợi rất lớn.

Làm mát, giảm nhiệt cho nhà xưởng

Các nhà xưởng thường xây dựng hệ thống mái tôn. Mặc dù đã được lắp tôn cách nhiệt nhưng với công suất hoạt động của máy móc cũng như nhiệt độ trong ngày hè. Thì nhiệt độ trong khu xưởng có thể cao hơn nhiệt độ ngoài trời. Khi có hệ thống pin năng lượng mặt trời, nguồn nhiệt sẽ được các tấm pin hấp thụ hoàn toàn.

Những tấm pin này được lắp phủ kín trên mái nhà xưởng. Chúng hấp thụ nguồn nhiệt giúp nhiệt độ bên trong xưởng không tăng cao. Đặc biệt hơn, chúng còn giúp giảm hiệu ứng nhà kính trong các khu vực có nhà cao tầng. Do vậy mà hầu hết các công ty, khu công nghiệp thuộc phía Nam đều lắp đặt pin năng lượng mặt trời.

Nguồn tài nguyên sạch - bền vững - miễn phí

Hiện nay, vấn đề giảm thiểu khí thải và ô nhiễm môi trường luôn trong tình trạng báo động. Các tổ chức, Chính Phủ khuyến khích sử dụng nguồn tài nguyên tái sử dụng, bảo vệ môi trường. Mặt trời, nước, gió được xem là nguồn tài nguyên sạch, bền vững hàng đầu.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà xưởng là tự hấp thụ nhiệt. Vì vậy mà sẽ không cần thêm nhiên liệu khác tác động tới. Pin mặt trời hoạt động không hề gây ra tiếng ồn, không thải ra chất thải gây ô nhiễm môi trường.

Ánh sáng mặt trời có sẵn trong tự nhiên, doanh nghiệp sử dụng điện từ năng lượng mặt trời không cần trả phí hay thuế. Hơn nữa lại được khuyến khích và có chính sách hỗ trợ. Các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nguồn năng lượng mặt trời đã góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường và giảm thiểu khí thải ra không khí.

Vinagi - Nhà thầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời nhà xưởng

Vinagi là tên viết tắt của Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Xanh Việt Nhật, được biết đến là nhà thầu cơ điện hàng đầu Việt Nam. 

Cung cấp mọi nhu cầu của khách hàng

Vinagi chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, dự án, công trình  cơ điện hộ gia đình và cơ điện công nghiệp. Sau hơn 4 năm thành lập, Vinagi đã và đang dần có chỗ đứng trên thị trường, trúng thầu những công trình lớn và quan trọng.

Các sản phẩm, vật liệu được nhập khẩu và phân phối hàng chính hãng. Chất lượng sản phẩm được kiểm định đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tiêu chuẩn ISO 45001:2018.  Quy trình lắp đặt, bảo hành đúng thương hiệu, uy tín.

Nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Vinagi đều được đào tạo từ những trường kỹ thuật hàng đầu. Các kỹ sư đã làm việc lâu năm, kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn. Luôn phục vụ theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7, nhân viên giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và giải quyết khiếu nại. Đặc biệt, Vinagi luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng khi mua các sản phẩm và dịch vụ của nhà thầu. 

Có thể thấy việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà xưởng là việc rất cần thiết và có lợi cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời cho nhà xưởng, các công trình khác thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua 0942 116 723 để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất. Hoặc truy cập website https://vinagi.vn/ để tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ cơ điện tốt nhất.

Bài viết khác

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Đăng ký
Top