Ưu điểm của inverter Solis

Ưu điểm của inverter Solis

Ưu điểm của inverter Solis

Ưu điểm của inverter Solis

Ưu điểm của inverter Solis
Ưu điểm của inverter Solis

Ưu điểm của inverter Solis

Inverter là thiết bị quan trọng nằm trong hệ thống điện năng lượng mặt trời. Các bạn nên chọn một sản phẩm chất lượng vì nó ảnh hưởng đến công suất hoạt động của hệ thống điện năng lượng mặt trời. Chúng tôi sẽ cho các bạn hiểu biết thêm về sản phẩm biến tần này nhé! 
 

Inverter Solis được sản xuất ở đâu?

Inverter solis là sản phẩm được sản xuất từ công ty Ginlong (Trung Quốc). Một trong những inverter (biến tần) tốt nhất trên thế giới : Lọt top 3 đánh giá xếp hạng inverter của BloombergNEF, là công ty duy nhất tại Trung Quốc được nhận giải thưởng EuPD trong 4 năm liên tiếp,…

Inverter solis có tốt không? 

 
Được thành lập từ 2005 và là công ty sản xuất inverter lớn nhất cũng như đầu tiên trên thế giới. Đứng thứ 2 trên toàn cầu về xuất đầu về xuất khẩu inverter, đứng đầu tại thị trường Anh Quốc và đứng thứ 2 tại thị trường Mỹ,… Đứng top đầu của những thị trường khó tính hàng đầu thế giới thì các bạn suy nghĩ sao về sản phẩm chất lượng như thế này.
 

Ưu điểm của inverter solis

 

Nhược điểm của inverter solis

 
Công ty cổ phần công nghiệp xanh Việt Nhật đã trở thành đại lý của Solis tại TP.Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. Với chính sách bảo hành dài hạn và nhanh chóng thì quý khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm inverter Solis từ công ty chúng tôi.
 
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Xanh Việt Nhật
 
Ðịa chỉ: 14C6 Khu Dân Cư Nam Long, Ðường Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
Mã số Thuế: 0314 787 028

Phòng kinh doanh:  0888 727 338 - 0969 705 608 (Mr. Được) - 078 999 1636 (Mr. Huy)
Phòng kĩ Thuật: 0902 655 838 (Mr. Vương)
Email    :  info@vinagi.vn
Website:  vinagi.vn

 

 Tag: Cung cap nang luong mat troi, lap dat nang luong mat troi, bao gia nang luong mat troi, dien mat troi, dien mat troi hcm, dien mat troi long an, dien mat troi binh duong, dien mat troi binh phuoc, tam pin mat troi, tu van dien nang luong mat troi, gia lap dat dien nang luong mat troi, gia lap dat dien nang luong mat troi thu duc, nha phan phoi dien nang luong mat troigiải pháp ESCO (BOT), điện mặt trời nhà xưởngưu điểm inverter solispin mặt trời hết hạn,


 

Bài viết khác

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Đăng ký
Top