Giải pháp ESCO (BOT)

Giải pháp ESCO (BOT)

Giải pháp ESCO (BOT)

Giải pháp ESCO (BOT)

Giải pháp ESCO (BOT)
Giải pháp ESCO (BOT)

Giải pháp ESCO (BOT)

  ✅ Giải pháp ESCO là gì?
Hiện nay giải pháp ESCO trong lĩnh vực điện mặt trời là một trong những giải pháp đầu tư rất hiệu quả về mặt kinh tế và đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng. Doanh nghiệp hoàn toàn không cần bỏ vốn đầu tư nhưng vẫn nhận được lợi ích lớn từ việc tiết kiệm HÀNG TỈ ĐỒNG TIỀN ĐIỆN MỖI NĂM.
Nói cách khác là các nhà đầu tư sẽ đầu tư điện mặt trời trên chính trụ sở doanh nghiệp và bán điện sạch lại cho doanh nghiệp với giá rẻ hơn giá doanh nghiệp đang mua của công ty điện lực trong vòng 20-30 năm. Sau đó sẽ bàn giao lại toàn bộ hệ thống cho doanh nghiệp sau khi hết hợp đồng đầu tư(BOT) với phí 0 đồng.

 
✅ Lợi ích khi doanh nghiệp hợp tác và thực hiện giải pháp ESCO
 
  ✅ Vì sao nên chọn Vinagi?

Vinagi cung cấp các sản phẩm năng lượng mặt trời chính hãng cho nhà xưởng và cam kết hỗ trợ tốt nhất trong suốt thời gian vận hành hệ thống.
Vinagi đã có kinh nghiệm lắp đặt rất nhiều nhà máy, nhà xưởng khắp Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước,... và tất cả nhân viên kĩ thuật đều có chứng nhận “An toàn Lao động”

Hiện nay Vinagi đã có một số nhà đầu tư nước ngoài từ những quốc lớn mạnh như Hàn, Pháp,... sẵn sàng đầu tư 100% chi phí cho các nhà xưởng có mái nhà xưởng nhàn rỗi.

Hãy liên hệ với Công ty Cổ Phần Công Nghệ Xanh Việt Nhật ngay hôm nay để được nhận những ƯU ĐÃI tốt nhất từ Công Ty Việt Nhật nhé!!!

 

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Xanh Việt Nhật

Địa chỉ  :
      CN1: 14C6 Khu Dân Cư Nam Long, Ðường Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
      CN2: Số 9, Tòa nhà Việt A, Đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng kinh doanh:  0888 727 338 - 0969 705 608 (Mr. Được) - 078 999 1636 (Mr. Huy)
Phòng kĩ Thuật: 0902 655 838 (Mr. Vương)
Email    : info@vinagi.vn
Website: vinagi.vn

 

 Tag: Cung cap nang luong mat troi, lap dat nang luong mat troi, bao gia nang luong mat troi, dien mat troi, dien mat troi hcm, dien mat troi long an, dien mat troi binh duong, dien mat troi binh phuoc, tam pin mat troi, tu van dien nang luong mat troi, gia lap dat dien nang luong mat troi, gia lap dat dien nang luong mat troi thu duc, nha phan phoi dien nang luong mat troigiải pháp ESCO (BOT), điện mặt trời nhà xưởngưu điểm inverter solispin mặt trời hết hạn,

 

Bài viết khác

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Đăng ký
Top