Giải pháp cho thuê mái lắp NLMT

Giải pháp cho thuê mái lắp NLMT

Giải pháp cho thuê mái lắp NLMT

Giải pháp cho thuê mái lắp NLMT

Giải pháp cho thuê mái lắp NLMT
Giải pháp cho thuê mái lắp NLMT

Giải pháp cho thuê mái lắp NLMT

Những doanh nghiệp, nhà máy xí nghiệp có phần diện tích mái bỏ trống và có nhu cầu sử dụng điện nhiều vào ban ngày bây giờ có thể cho thuê mái để có thêm một khoản thu nhập vô cùng ổn định và tiết kiệm chi phí tiền điện từ 15-20%.

Những năm gần đây thị trường điện năng lượng tái tạo nói chung và điện mặt trời nói riêng đang phát triển bùng nổ và vô cùng sôi động đặc biệt là giải pháp điện mặt trời áp mái. Tuy nhiên phần lớn diện tích mái nhà xưởng chúng ta có đang bị bỏ trống mà không tận dụng được.

Cho thuê mái như thế nào?

● Khi doanh nghiệp có mái nhà xưởng từ 3000 m2 trở lên và đáp ứng có thể cho thuê phần mái nhàn rỗi của mình để có thêm nguồn thu nhập mà không có rủi ro về vốn.

● Với mô hình thuê mái lắp điện mặt trời, đối tác đầu tư tài chính sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí lắp hệ thống điện mặt trời trên mái nhà xưởng của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp, đối tác có nhu cầu cho thuê mái nhà xưởng sản xuất, nhà kho cần đảm bảo một số yêu cầu như sau:

● Có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hợp lệ và có pháp lý.

● Có giấy phép xây dựng, đăng ký kinh doanh, nhà xưởng không phải là tài sản được đưa vào thế chấp, cầm cố tại ngân hàng hoặc đã chuyển nhượng, sang tên cho đơn vị khác.

● Chủ quản đơn vị nhà xưởng có chức năng cho thuê lại mái công trình và cam kết cho thuê lâu dài (ít nhất 10 năm).

● Có giấy chứng nhận, phê duyệt về phòng cháy chữa cháy.

● Thoả mãn các điều kiện về kiểm định kết cấu do bên thứ ba độc lập có chức năng cấp.

● Diện tích mặt bằng mái > 3000m2 và đơn vị sản xuất, tiêu thụ ngay bên dưới nhà xưởng phải có hoá đơn tiêu thụ điện trung bình > 100 triệu đồng/ tháng.

● Mái nhà xưởng không hoặc ít bị che bóng bởi các công trình, cây cối xung quanh.

Ngoài các điều kiện nêu trên, chủ doanh nghiệp và Vinagi có thể bàn bạc, thương lượng các điều kiện trong từng dự án cụ thể.
 

Lợi ích từ dịch vụ cho thuê mái

1. Được hưởng tiền thuê mái hàng tháng từ phần diện tích mái nhàn rỗi.

2. Hệ thống điện mặt trời lắp trên mái sẽ làm mát mái nhà xưởng, từ đó làm giảm nhiệt độ bên trong nhà xưởng từ 5 – 7 độ, giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện vào mùa cao điểm nắng nóng.

3. Doanh nghiệp được nằm trong khối doanh nghiệp sử dụng năng lượng xanh giúp quảng bá thương hiệu và hình ảnh.

4. Tạo lợi thế cạnh tranh và đáp ứng tiêu chí khi xuất khẩu sang nước ngoài hoặc là tiêu chí mà doanh nghiệp nước ngoài ưu tiên hợp tác.

5. Sau thời gian hợp đồng 20 năm, đối tác tài chính của Vinagi sẽ nhượng lại quyền sở hữu hệ thống điện năng lượng mặt trời cho doanh nghiệp tiếp tục khai thác
 

Đối tác có nhu cầu cho thuê mái nhà xưởng lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, có thế đáp ứng được các yêu cầu trên có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của Vinagi: 0888 727 338 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Bài viết khác

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Đăng ký
Top